Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Tốt Nhất

Tài chính cá nhân bao hàm mọi hoạt động về tiết kiệm, chi tiêu, đầu tư và bảo vệ nguồn vốn hợp lý để bạn có thể thỏa sức thực hiện khát vọng vươn tới một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tuy nhiên kiến thức về quản lý tài chính cá nhân chưa được dạy trong trường học, vì vậy bạn có thể gặp khó khăn khi quản lý tiền bạc. Chúng ta thường buộc phải học cách quản lý tài chính cá nhân qua những thử nghiệm và sai lầm. Đáng tiếc, người ta thường rất dễ phạm sai lầm để lại hậu quả nặng nề suốt đời. Do đó, bạn cần làm chủ kiến thức, kỹ năng và phải có tư duy đúng đắn để quản lý tiền bạc hiệu quả.

Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Tốt Nhất
Vtrade_Admin

08:26, 16/09/2021

662

VIEW

TraderHub

Tài chính cá nhân bao hàm mọi hoạt động về tiết kiệm, chi tiêu, đầu tư và bảo vệ nguồn vốn hợp lý để bạn có thể thỏa sức thực hiện khát vọng vươn tới một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tuy nhiên kiến thức về quản lý tài chính cá nhân chưa được dạy trong trường học, vì vậy bạn có thể gặp khó khăn khi quản lý tiền bạc. Chúng ta thường buộc phải học cách quản lý tài chính cá nhân qua những thử nghiệm và sai lầm. Đáng tiếc, người ta thường rất dễ phạm sai lầm để lại hậu quả nặng nề suốt đời. Do đó, bạn cần làm chủ kiến thức, kỹ năng và phải có tư duy đúng đắn để quản lý tiền bạc hiệu quả. 

 

Bạn có thể tìm thấy vô vàn sách chuyên ngành tài chính cá nhân của các tác giả bán chạy nhất thế giới để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về quản lý tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn là kiểu người học hiệu quả nhất với hình thức “vừa học vừa làm”, khóa học tài chính cá nhân có thể là một phương án khả thi. 

 

Các khóa học tài chính cá nhân tốt nhất trao cơ hội học hỏi từ các chuyên gia, đây là người có thể vừa hướng dẫn bạn tuần tự qua các thành phần quan trọng của bộ môn quản lý tài chính cá nhân vừa kiểm tra kiến thức của bạn trong quá trình học. Mặc dù nhiều khóa học tài chính cá nhân tốt chỉ tính học phí rất thấp hoặc thậm chí miễn phí, điều quan trọng là bạn phải tìm được khóa học phù hợp với khung thời gian của bạn. Bài báo này sẽ đánh giá các khóa học tài chính cá nhân tốt nhất theo sáu danh mục nhằm giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm.

 

EdX's Finances - Công Cụ Ra Quyết Định Thông Minh Cho Mọi Người

 

Đây là ứng dụng toàn diện, được tích hợp các công cụ và tài nguyên học tập, do trường đại học lập trình và giảng dạy theo tiến độ riêng và hoàn toàn miễn phí. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn khóa học Tài chính của edX cho mọi người: Công cụ ra quyết định thông minh là khóa học tài chính cá nhân toàn diện tốt nhất.

 

Ưu điểm

  • Khóa học toàn diệ
  • Cấu trúc khóa học đại học với tiến độ riêng
  • Có chuyên gia hướng dẫn
  • Nhóm thảo luận và diễn đàn cộng đồng
  • Miễn phí

Nhược điểm

  • Điều kiện tiên quyết để tham gia khóa học bao gồm có kiến thức về đại số trung học và nắm rõ các thuật ngữ kế toán

 

Đối với khóa học miễn phí, khóa học edX's Finances for Everyone là một khóa học toàn diện. Tuy nhiên đặc điểm nổi bật của khóa học là có cấu trúc khóa học đại học, giúp sinh viên luôn tiến về phía trước với hướng dẫn và tài nguyên chất lượng trong khi vẫn cung cấp trải nghiệm học tập độc đáo.

 

Khóa học edX là dự án của trường Đại học Michigan do Gautam Kaul, Giáo sư Tài chính, Học viên Kinh doanh Ross tại trường Đại học Michigan giảng dạy. Khóa học này kéo dài sáu tuần (năm đến sáu giờ mỗi tuần) gồm có các trình tự học hàng tuần qua các video ngắn kèm theo các bài tập tương tác, cho phép sinh viên thực hành những kiến thức đã học. Khóa học cũng gồm có các video hướng dẫn tương tự như nhóm thảo luận tại trường. Diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho sinh viên được dùng để đăng tải và đánh giá các câu hỏi và chia sẻ bình luận của cán bộ trợ giảng và các sinh viên khác. 

 

Nhìn chung, khóa học được thiết kế dành riêng cho các “tân binh”, chú trọng nâng cao kiến thức quản lý tài chính. Khóa học bắt đầu bằng nguyên cứu chuyên sâu về giá trị của đồng tiền theo thời gian, đây là nền tảng để tìm hiểu và đánh giá nhiều ứng dụng quản lý tài chính giúp phân tích những quyết định cá nhân. Khóa học cung cấp khung chương trình hướng dẫn ra quyết định liên quan đến mọi khía cạnh của quá trình quản lý tài chính. 

 

Khóa học hoàn toàn miễn phí trừ khi bạn muốn nhận một chứng chỉ hoàn thành trị giá 48 USD.

 

TỐT NHẤT CHO HỆ THỐNG HỖ TRỢ

Chương Trình Ramsey+ Của Ramsey Solutions

 

Một số người cảm thấy khó xử bởi việc tự chủ tài chính cá nhân sẽ cần phải thay đổi hành vi. Không chỉ là một khóa học đỉnh cao, Ramsey+ còn là cộng đồng lớn gồm những người cùng chí hướng sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, giúp Ramsey+ trở thành khóa học tài chính cá nhân tốt nhất cho hệ thống hỗ trợ.

 

Ưu điểm

  • Khóa học do các chuyên gia tài chính cá nhân kỳ cựu phát triển và giảng dạy
  • Khóa học toàn diện
  • Diễn đàn cộng đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bổ sung
  • Tích hợp nhiều ứng dụng quản lý tiền bạc hữu ích
  • Dùng thử miễn phí trong 14 ngày

 

Nhược điểm

  • Chi phí định kỳ 129 USD/năm

 

Ngoài các khóa học và tài nguyên học tập đỉnh cao, Ramsey+ là cộng đồng sinh viên Dave Ramsey lớn, gồm những sinh viên luôn chăm chỉ học hành và hỗ trợ các sinh viên khác.

 

Ramsey nổi tiếng nhất trong số những bậc thầy đào tạo dành riêng cho những người thích học hỏi từ những chuyên gia này. Ông là tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất về quản lý tài chính cá nhân kiêm MC nổi tiếng thuyết trình trước hàng triệu thính giả. Với các nhà tư vấn tài chính trên toàn quốc, Financial Peace University đã giảng dạy cho hàng ngàn người muốn tự chủ tài chính. 

 

Ramsey+ là phiên bản mở rộng của chương trình Financial Peace University trong đó bổ sung các tài nguyên học tập tương đối lớn ngoài các khóa học trực tuyến. Phí hội viên Ramsey+ là 129 USD/năm, bao gồm một số ứng dụng di động hữu ích. 

 

Trước tiên là một ứng dụng tích hợp toàn bộ khóa học Financial Peace University kèm theo video theo yêu cầu. Từng Đô La (EveryDollar) là một ứng dụng ngân sách đỉnh cao (giá bán lẻ 99USD) và Bảy Bước Tiến Tới Tự Do Tài Chính (Baby Steps) dựa trên các bước đi vững chắc của Dave giúp thoát khỏi cảnh nợ nần nhanh chóng. Mặc dù đây là khóa học đẳng cấp quốc tế, nhưng ứng dụng chỉ có giá nhập học là 129USD/năm. 

 

Tuy nhiên, giá trị thực Ramsey+ mang lại là động lực mạnh mẽ bạn nhận được từ sự hỗ trợ của cộng đồng để thực hiện kế hoạch của bản thân. Khi gia nhập Ramsey+, bạn sẽ tham gia cộng đồng tương tác trực tuyến gồm hàng ngàn người đã hoặc đang theo học khóa học và luôn sẵn sàng hỗ trợ hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận cố vấn quản lý tiền bạc. Đây là giá trị thực sự của khoản phí thành viên.

 

KHÓA HỌC GIÁ RẺ NHẤT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Toàn Diện Giúp Tiết Kiệm, Bảo Vệ Và Làm Giàu Của Udemy

 

Với mức giá bình dân 149 USD, khóa học quản lý tài chính cá nhân này của Udemy đem lại giá trị tuyệt vời. Tuy nhiên, khóa học này hiện được chào bán với giá 15,99 USD (vào tháng 3/2021) trở thành khóa học tài chính cá nhân giá rẻ tốt nhất hiện nay.

 

Ưu điểm

  • Được nhà lãnh đạo toàn cầu hướng dẫn trong khóa học
  • Khóa học toàn diện
  • Chi phí thấp
  • Giáo viên có trình độ cao
  • Quyền truy cập trọn đời

Nhược điểm

  • Không tương tác với giáo viên hoặc các sinh viên khác

Khóa học do giáo sư kinh doanh đạt giải thưởng và tác giả cuốn sách bán chạy nhất thế giới Chris Haroun phát triển, Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Toàn Diện: Tiết Kiệm, Bảo Vệ, Làm Giàu là khóa học toàn diện với mức giá chỉ 15,99 USD.

 

Được cung cấp thông qua Udemy, nhà lãnh đạo toàn cầu về khóa học giáo dục đào tạo, đây là khóa học phổ biến nhất trong nhóm tài chính cá nhân với khoảng 110.000 sinh viên. Khóa học đã nhận được trên 6.200 bài đánh giá tích cực với mức xếp hạng là 4,6 trên 6.

 

Khóa học gồm có 122 bài giảng bằng video trực tuyến kéo dài 16 giờ, bao gồm năm mục về lý thuyết và thực hành trên thực tế. Hiện có khoảng hai mươi bài giảng về cách tiết kiệm tiền từ tiền nộp thuế đến tiền nhà trọ và các chi phí khác liên quan đến đến thú cưng. Một số khóa học “thực hành” về các vấn đề quan trọng như lập ngân quỹ, lập kế hoạch hưu trí, đầu tư học đại học và dạy con cái cách tiết kiệm tiền bạc cũng được tổ chức. Khóa học này bao gồm các bảng tính Excel đầy đủ thông tin kèm theo 25 bài tập xuyên suốt lộ trình học tập của bạn. Tám tài nguyên có thể tải về. 

 

Tất cả các khóa học Udemy đều cho phép truy cập trọn đời với các tài liệu học tập được cập nhật thường xuyên. Sinh viên sẽ nhận chứng chỉ hoàn thành khi kết thúc khóa học.

 

KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TỐT NHẤT

Khan Academy

 

Mặc dù có nhiều khóa học quản lý tài chính cá nhân miễn phí nhưng Khan Academy vẫn nổi tiếng về dịch vụ giáo dục trực tuyến chất lượng cao. Đây chính là lý do chúng tôi lựa chọn đó là khóa học tài chính cá nhân miễn phí tốt nhất.

 

Ưu điểm

  • Nhà lãnh đạo toàn cầu hướng dẫn trong khóa học
  • Giáo viên tài chính là chuyên gia đầu ngành
  • Cung cấp khóa học mở rộng
  • Miễn ph

Nhược điểm

  • Không tương tác với giáo viên hoặc các sinh viên khác

Khi bạn tham gia vào bất kỳ khóa học giáo dục nào, không có gì là miễn phí hoàn toàn nếu bạn dành toàn bộ thời gian quý giá của mình vào đó. Với 15 năm kinh nghiệm phát triển các khóa học chất lượng cao, chắc chắn Khan Academy sẽ không làm lãng phí thời gian của bạn.

 

Khan Academy là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận do Sal Kahn thành lập năm 2006. Đây là người trở thành lãnh đạo toàn cầu về lĩnh vực giáo dục trực tuyến miễn phí. Khóa học tài chính cá nhân phần lớn do Sal có chuyên môn tài chính vững vàng phát triển và giảng dạy. 

 

Khóa học được xây dựng bằng các bài giảng video, bài đọc ngắn, bài kiểm tra tương tác và bài bình luận. Chín khóa học giảng dạy về các vấn đề tài chính cơ bản. Một khóa học điển hình sẽ được chia thành nhiều học phần gồm các bài học liên quan đến mọi tài liệu và tài nguyên bạn cần nắm rõ. 

 

Điểm đặc biệt của các khóa học do Sal tổ chức là Sal sử dụng bảng đen ảo để viết các ghi chú khi đang giảng bài và giải thích cặn kẽ các khái niệm, như trên lớp vậy. Chương trình sẽ theo dõi tiến bộ học tập của bạn thông qua khóa học, thu thập thông tin về thời gian bạn dùng để xem video, đọc sách cũng như điểm kiểm tra của bạn. 

 

Là một nguồn tài nguyên phụ trợ, Khan đã hợp tác với Visa để sản xuất 20 series quản lý tài chính trên YouTube.

 

KHÓA HỌC TÀI CHÍNH HÀNH VI TỐT NHẤT

Đại Học Duke

 

Để tự chủ tài chính cá nhân, bạn cần hiểu rõ mức độ ảnh hưởng của hành vi đối với các quyết định tài chính. Đại học Duke đã phát triển Khóa Học Tài Chính Hành Vi bằng nền tảng học thuật danh tiếng của mình, giúp khóa học được chọn là khóa học tài chính cá nhân tốt nhất để học tài chính hành vi.

 

Ưu điểm

  • Khóa học theo khung chương trình đại học
  • Có chuyên gia hướng dẫn
  • Chú trọng vào khía cạnh hành vi của quản lý tài chính cá nhân
  • Miễn phí

Nhược điểm

  • Không tương tác với giáo viên hoặc các sinh viên khác

 

Hành vi bao gồm thành kiến và thái độ của bạn về tiền bạc sẽ ảnh hưởng đến các quyết định tài chính có thể gây ra hậu quả suốt đời. Đại học Duke cung cấp khóa học Tài chính hành vi chú trọng về cách kiểm soát thành kiến để đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

 

Duke là trường đại học đẳng cấp thế giới với một trong những khoa quản trị tài chính cá nhân hàng đầu. Mặc dù rất nổi tiếng trong giới sinh viên, nhưng Khóa Học Tài Chính Hành Vi của trường được cung cấp miễn phí dưới dạng khóa học trực tuyến trên Coursera.org, đây là nền tảng học tập quản lý các khóa học do các giáo sư đại học trên khắp thế giới giảng dạy. Mặc dù khóa học miễn phí, nhưng nhiều khả năng bạn vẫn phải trả phí để được cấp chứng chỉ tham gia khóa học. 

 

Khóa học kéo dài năm tiếng này sẽ kiểm tra các lỗi điển hình mọi người thường mắc phải khi ra quyết định tài chính và cách tránh các lỗi đó. Đồng thời, khóa học sẽ giúp bạn phát hiện các thành kiến có thể dẫn đến quyết định sai lầm. Khóa học này do Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế kiêm Giáo sư Emma Rasiel giảng dạy. Đây là người sẽ hướng dẫn chi tiết qua hàng chuỗi video trực tuyến. Khóa học bao gồm các bài đọc cơ bản và bài kiểm tra khi kết thúc từng học phần.

 

NGUỒN TÀI NGUYÊN HỌC TẬP TỐT NHẤT

Khóa Học Quản Lý Tài Chính Thông Minh (Smart About Money)

 

Smart About Money là khóa học toàn diện về quản lý tài chính cá nhân. Tuy nhiên, giá trị thực sự của khóa học là khả năng cung cấp nhiều loại tài liệu học tập đa dạng, giúp bạn cải thiện kiến thức như mong muốn. Đó chính là lý do khiến khóa học này trở thành khóa học quản lý tài chính cá nhân tốt nhất về tài nguyên học tập.

 

Ưu điểm

  • Cung cấp nhiều loại tài nguyên và công cụ học tập
  • Khóa học và tài nguyên phù hợp với mọi giai đoạn hoặc biến cố trong cuộc đời
  • Tự học với sự hướng dẫn của giáo viên
  • Công cụ quản lý tiền bạc hữu ích
  • Miễn phí

Nhược điểm

  • Hoàn toàn bằng chữ, không có video

 

Khóa học quản lý tài chính toàn diện của Smart About Money sẽ dạy bạn các kiến thức cơ bản nhất. Tuy nhiên cũng như các khóa học tốt khác, bạn càng học nhiều thì bạn càng có nhiều thắc mắc. Thông qua thư viện tài nguyên rộng lớn, Smart About Money sẽ giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của bạn.

 

SAM là chương trình miễn phí do Quỹ Tài trợ Giáo dục Quốc gia Mỹ (The National Endowment for Financial Education) cung cấp, chuyên tổ chức các chương trình cải thiện sức khỏe tài chính. Chương trình là một bộ sưu tập các khóa học, công cụ và các tài nguyên khác được phân loại theo giai đoạn, sự kiện trong đời và tình hình tài chính. 

 

Không Biết Bắt Đầu Từ Đâu? Hãy tham gia Khóa Học Sức Khỏe Tài Chính (Financial Well-Being Course) để bắt đầu học kiến thức quản lý tài chính cá nhân ngay từ đầu theo nhu cầu của bạn. Hoặc bạn có thể tham gia phần kiểm tra Thông Tin Tài Chính. Phần kiểm tra gồm 12 câu hỏi này sẽ giúp bạn tiếp cận các khóa học, công cụ và tài nguyên theo nhu cầu và phong cách tài chính riêng của bạn. 

 

Các công cụ cực kỳ hữu ích và tích hợp phần kiểm tra ngân quỹ để theo dõi thu nhập và chi tiêu hàng tháng của bạn. Bạn cũng có thể truy cập các Bước Cơ Bản, tương tự như Bảy Bước Tiến Tới Tự Do Tài Chính của Dave Ramsey giúp bạn thẳng tiến tới độc lập tài chính. 

Tùy theo phong cách học tập của bạn, nhược điểm duy nhất là khóa học không có video. Nội dung được thiết kế kỹ lưỡng và bài trí mắt mắt rất dễ học.

 

Lời Kết

Tài chính cá nhân đúng là vấn đề riêng của cá nhân. Mọi người đều có nhu cầu riêng, đặc biệt là phong cách học tập và những kỳ vọng riêng từ khóa học quản lý tài chính cá nhân. Nhưng tối thiểu, bạn hãy tìm khóa học có đầy đủ nội dung bao gồm các vấn đề cơ bản về kiến thức quản lý tài chính cá nhân có định dạng dễ sử dụng và do chuyên gia giảng dạy.

 

Chẳng hạn như một số người muốn có nhiều động lực và khuyến khích để theo đuổi kế hoạch đặt ra. Đây chính là ưu điểm vượt trội của khóa học và tư cách thành viên khóa học Ramsey+ của Dave Ramsey. Ngoài trình độ đỉnh cao, khóa học còn có cộng đồng cựu sinh viên và sinh viên lớn, là điểm tựa vững chắc cho bạn. 

 

Nếu bạn chần chừ về ngân quỹ nhưng không muốn đánh đổi số lượng hay chất lượng, Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Toàn Diện của Udemy: Tiết Kiệm, Bảo Vệ, Làm Giàu là khóa học chi phí thấp và toàn diện mà bạn có thể theo học với sự hướng dẫn của chuyên gia. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm một khóa học đỉnh cao và hoàn toàn miễn phí, Kahn Academy là lựa chọn hoàn hảo với kinh nghệm giảng dạy chất lượng trên 15 năm. 

 

Đối với những người muốn đi sâu tìm hiểu tâm lý đằng sau kiến thức quản lý tài chính cá nhân, khóa học TÀI CHÍNH HÀNH VI của Đại học Duke sẽ giúp bạn kiểm soát những thành kiến điển hình dẫn đến các quyết định kém thông minh. 

 

Nếu bạn là kiểu người luôn muốn đào sâu suy nghĩ bởi bạn luôn muốn học hỏi kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, thư viện tài nguyên Smart About Money dường như là sự lựa chọn hoàn hảo. 

 

Nếu bạn muốn theo đuổi khóa học toàn diện, có chuyên gia hướng dẫn và các công cụ quản lý tiền bạc hữu ích nhưng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm đến khóa học Tài Chính Cho Mọi Người của edX: Công Cụ Ra Quyết Định Thông Minh. 

 

So Sánh Các Nhà Cung Cấp

Khóa học tài chính cá nhânLý do chọnGiá cả
Tài Chính Cho Mọi Người của EdXTốt nhấtMiễn phí
Ramsey+ của Dave RamseyHệ thống hỗ trợ tốt nhất129USD/năm
UdemyGiá rẻ tốt nhất15,99USD
Khan AcademyKhóa học miễn phí tốt nhấtMiễn phí
Đại học DukeTài chính hành vi tốt nhấtMiễn phí
Khóa Học Quản Lý Tài Chính Thông MinhTài nguyên học tập tốt nhất  Miễn phí

Những Câu Hỏi Thường Gặp

 

Học Được Kiến Thức Gì Từ Khóa Học Tài Chính Cá Nhân? 

Khóa học tài chính cá nhân sẽ dạy bạn các kỹ năng cơ bản để có cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và an toàn. Từ việc cân đối sổ séc đến tiết kiệm dưỡng già và ra quyết định tài chính đúng đắn, bạn sẽ có thể cải thiện kiến thức về các nguyên tắc lập ngân sách, tiết kiệm, trả nợ và đầu tư để quản lý tiền bạc hiệu quả hơn. 

 

Ai Nên Tham Gia Khóa Học Tài Chính Cá Nhân? 

Bất kỳ ai đang phải đối mặt với một số khía cạnh về đời sống tài chính đều có thể phát huy tối đa hiệu quả của khóa học tài chính cá nhân. Chẳng bao giờ là quá trẻ để học các nguyên tắc và ứng dụng quản lý tài chính cá nhân. Những người ủng hộ kiến thức quản lý tài chính luôn muốn lồng ghép khóa học tài chính cá nhân vào chương trình học ở trường trung học và đại học. Và bạn cũng không bao giờ là quá già để học, đặc biệt khi bạn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về tiền bạc như nợ nần hoặc thiếu tiền tiết kiệm. 

Tôi Có Thể Tự Dạy Kiến Thức Tài Chính Cá Nhân Không?

Bạn có tự mày mò học hỏi vô vàn cuốn sách và hướng dẫn về tài chính cá nhân. Tuy nhiên, một số người muốn khóa học do giáo viên giảng dạy phải có khung chương trình, hướng dẫn và động lực để giúp họ luôn học tập tiến bộ. Dù cho bạn tự học hay tham gia khóa học, điều quan trọng là bạn phải áp dụng kiến thức đã học vào thực tế trong quá trình học tập. Một số người luôn làm theo hướng dẫn của giáo viên để đảm bảo thành công. 

 

Chi Phí Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Thế Nào? 

Bạn có thể tìm thấy nhiều khóa học tài chính cá nhân hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, thời gian là vàng bạc. Vì vậy, điều quan trọng là phải tìm đúng khóa học miễn phí mà không phải đánh đổi chất lượng hay số lượng. Cả bốn khóa học miễn phí trong bài này đều có chương trình đào tạo toàn diện và có chuyên gia hướng dẫn, xứng đáng với thời gian bạn bỏ ra. Và các lớp học ở đây tính phí vài khoản vốn không thể tìm thấy trong khóa học miễn phí. Ví dụ chương trình Ramsey+ cung cấp dịch vụ hỗ trợ cộng đồng vô cùng quý giá cho một số người. Mức phí trung bình của khóa học rơi vào khoảng 50 USD.

 

Cách Lựa Chọn Khóa Học Tài Chính Cá Nhân Tốt Nhất

Mặc dù có vô vàn khóa học tài chính cá nhân để lựa chọn, nhưng thật khó để tìm ta phương án tối ưu phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi đã xem xét 20 khóa học đáp ứng tiêu chí về khóa học toàn diện, định dạng thân thiện với người dùng, có chuyên gia hướng dẫn và nhiều đặc điểm giá trị gia tăng độc đáo khác. Sau đó, các khóa học này được so sánh để rút gọn  thành danh sách khóa học tài chính cá nhân tốt nhất theo sáu phân nhóm.

 

Theo Expertrans

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Vtradetop.com
Liên hệ
Mail

VTrade là 1 trong các diễn đàn Forex lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Cập nhật tin tức 24h nhanh nhất từ thị trường tài chính thế giới: tiền tệ, ngoại hối, chứng khoán phái sinh quốc tế, chứng khoán Mỹ, crypto, chỉ số kinh tế, ngân hàng trung ương, vàng và dầu. Ngoài ra Vtrade là một trang web đánh giá sàn Forex, sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam và quốc tế tốt nhất. Thông qua những bài đánh giá sàn này sẽ giúp cho nhà đầu tư có cái nhìn tổng thể trên con đường lựa chọn nơi đầu tư.

©2024 VTrade. All rights reserved.