Hợp đồng tương lai Dow Jones tăng khi lợi suất giảm, dầu tăng; Tesla báo cáo số liệu giao hàng

Hợp đồng tương lai Dow Jones tăng vào sáng thứ Hai cùng với hợp đồng tương lai S&P 500 và hợp đồng tương lai Nasdaq khi lợi suất trái phiếu chính phủ giảm. Giá dầu thô tăng vọt.

Hợp đồng tương lai Dow Jones tăng khi lợi suất giảm, dầu tăng; Tesla báo cáo số liệu giao hàng
Vtrade_Admin

03:43, 04/10/2022

354

VIEW

Hợp đồng tương lai Dow Jones tăng vào sáng thứ Hai cùng với hợp đồng tương lai S&P 500 và hợp đồng tương lai Nasdaq khi lợi suất trái phiếu chính phủ giảm. Giá dầu thô tăng vọt.

vtrade

Cổ phiếu Tesla giảm do số lượng giao hàng dễ dàng thiết lập kỷ lục trong Q3 nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với kỳ vọng. Các đối thủ EV tại Trung Quốc cũng báo cáo doanh số, với ông lớn BYD (BYDDF) vượt qua một cột mốc quan trọng khác và mở rộng vị trí dẫn đầu so với Tesla.

Các chỉ số chính của chứng khoán Mỹ đã giảm mạnh vào tuần trước, khép lại một tháng 9 tồi tệ. Chỉ số S&P 500 và Dow Jones đang ở mức đáy của thị trường gấu. Nasdaq cũng đang tiến gần đến mức đó. Lợi suất trái phiếu chính phủ đã thoái lui từ mức 4% nhưng cũng đã nối dài chuỗi tuần gia tăng.

Nhà đầu tư nên cực kỳ thận trọng trong môi trường hiện tại vì thị trường gấu có vẻ đang bắt đầu chu kỳ sụt giảm thứ ba.

Tesla báo cáo số lượng giao hàng

Số lượng giao hàng của Tesla đã đạt 343.830 xe trong Q3, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái và 35% so với con số 254.695 xe của Q2, khi nhà máy ở Thượng Hải phải đối mặt với một giai đoạn ngừng hoạt động kéo dài và phục hồi chậm chạp sau phong tỏa ngừa Covid. Con số Q3 đã dễ dàng vượt qua con số giao hàng kỷ lục của Tesla trong Q1 là 310.048 xe.

Tuy nhiên, số lượng giao hàng của Tesla vẫn thấp hơn rất nhiều so với mức 355.000-365.000 xe mà các nhà phân tích kỳ vọng. Tesla đã đổ lỗi cho các vấn đề logistics, nhưng báo cáo sẽ củng cố thêm những lo ngại về nhu cầu tại Trung Quốc.

Số liệu giao hàng của Tesla đã được công bố sau Ngày AI vào tối thứ Sáu, nơi ông lớn EV giới thiệu một nguyên mẫu robot Optimus với chức năng hạn chế.

Trong khi đó, tập đoàn xe điện và pin khổng lồ BYD (BYDDF) đã báo cáo doanh số tháng 9 vượt qua ngưỡng 200.000 với hơn 500.000 xe được bán trong Q3.

Li Auto (LI) cũng đã báo cáo số lượng giao hàng trong tháng 9 tốt hơn so với dự báo vừa cắt giảm gần đây. Các đối thủ khác của Tesla là Nio (NIO) và XPeng (XPEV) cũng đã báo cáo số lượng giao hàng tháng 9 vào thứ Bảy.

BYD và Nio đang dẫn đầu bước tiến vào châu Âu của các công ty EV Trung Quốc. Đó chỉ là một phần trong kế hoạch mở rộng ra quốc tế khổng lồ của BYD.

Cổ phiếu Nio, cũng như các cổ phiếu BYD, Li Auto và Xpeng, đều đang gặp khó khăn. Cổ phiếu Nio đã tăng cao hơn vào đầu ngày thứ Hai trong khi cổ phiếu Li và XPeng sụt giảm.

Cổ phiếu Tesla đã có vẻ tốt hơn. Tuy nhiên, cổ phiếu đã chạm ngưỡng kháng cự ở mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày vào tuần trước. Cổ phiếu Tesla đã giảm vào thứ Hai do số liệu giao hàng của công ty.

Cùng với cổ phiếu Tesla, Arista Networks (ANET), Enphase Energy (ENPH), On Semiconductor (ON) và Celsius Holdings (CELH) đều có đường sức mạnh tương đối (RS) đạt hoặc gần mức đỉnh nhưng với các cổ phiếu vẫn đang giao dịch dưới đường 50 ngày. Tuy nhiên, có một tiềm năng tăng trưởng trong lỗ hổng kỹ thuật đó.

 

Hợp đồng tương lai Dow Jones hôm thứ Hai

Hợp đồng tương lai chỉ số Dow Jones đã tăng 0,9% so với giá trị hợp lý. Hợp đồng tương lai S&P 500 đã tăng 0,7%. Hợp đồng tương lai Nasdaq 100 tăng 0,3% sau khi giảm qua đêm. Cổ phiếu Tesla là một thành phần chiếm tỷ trọng lớn trong Nasdaq.

Lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm đã giảm 9 điểm cơ bản xuống còn 3,71%. Lợi suất giảm có vẻ đang thúc đẩy các hợp đồng tương lai.

Thủ tướng Anh Liz Truss đã từ bỏ nỗ lực loại bỏ mức thuế cao nhất 45% do sự phản đối của nhiều thành viên trong Đảng Bảo thủ của bà. Ngân sách được tài trợ bởi nợ của Truss đã kích hoạt một làn sóng bán tháo mạnh mẽ đối với đồng bảng Anh và trái phiếu, khiến Ngân hàng Trung ương Anh phải đảo ngược kế hoạch vào tuần trước và bắt đầu mua lại nợ của Vương quốc Anh.

Giá dầu thô tương lai đã tăng hơn 4%. OPEC và các đồng minh chủ chốt có thể sẽ quyết định cắt giảm hạn ngạch sản xuất ít nhất 1 triệu thùng/ngày tại cuộc họp OPEC+ vào thứ Tư này để hỗ trợ giá dầu thô. Tháng trước, OPEC+ đã cắt giảm hạn ngạch 100.000 thùng/ngày. Quyết định này phần lớn mang tính biểu tượng bởi vì nhiều thành viên, bao gồm cả Nga, đã không sản xuất đầy đủ hạn ngạch của họ.

Giá khí đốt tự nhiên tương lai đã giảm hơn 3%.

Hôm thứ Hai, Viện Quản lý Cung ứng đã công bố chỉ số sản xuất tháng 9 vào lúc 10 giờ sáng theo giờ ET. Báo cáo việc làm tháng 9 của Bộ Lao động sẽ được công bố vào lúc 8 giờ 30 phút sáng thứ Sáu.

 

Thị trường chứng khoán tuần trước

Các chỉ số chính đã cố gắng phục hồi tại nhiều điểm khác nhau trong tuần trước nhưng cuối cùng đã giảm điểm trong cả tuần, đóng cửa ngay tại mức đáy của thị trường gấu.

Chỉ số bình quân công nghiệp Dow Jones đã giảm 2,9% trong tuần trước. Chỉ số S&P 500 cũng giảm 2,9%. Chỉ số Nasdaq Composite đã mất 2,7%. Chỉ số Russell 2000 vốn hóa nhỏ đã tăng 1,4%. Trong tháng 9, chỉ số Dow đã mất 8,8%, S&P 500 mất 9,3%, Nasdaq mất 10,5% và Russell 2000 mất 10,1%.

Lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm đã tăng 10 điểm cơ bản lên 3,8% trong tuần vừa rồi. Lợi suất đã thoái lui sau khi vượt qua mức 4% vào sáng sớm thứ Tư nhưng đã tăng trở lại từ mức đáy của ngày thứ Sáu. Lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm đã tăng trong chín tuần liên tiếp.

Giá dầu thô tương lai của Mỹ đã tăng 1% lên 79,49 USD/thùng trong tuần trước ngay cả sau mức giảm 2,1% hôm thứ Sáu.

ETF

Trong số các quỹ ETF tốt nhất, quỹ ETF Innovator IBD 50 (FFTY) đã tăng 1,45% trong tuần trước. Quỹ ETF Innovator IBD Breakout Opportunities (BOUT) giảm 1,3%. Quỹ ETF lĩnh vực công nghệ-phần mềm iShares Expanded Tech-Software Sector (IGV) giảm 0,7%. Quỹ ETF lĩnh vực bán dẫn VanEck Vectors Semiconductor (SMH) giảm 3,8%.

Quỹ ETF lĩnh vực kim loại và khai khoáng SPDR S&P Metals & Mining (XME) đã tăng 2,2% trong tuần trước. Quỹ phát triển cơ sở hạ tầng Global X U.S. Infrastructure Development (PAVE) đã giảm 0,9%. Quỹ ETF lĩnh vực hàng không U.S. Global Jets (JETS) đã giảm 2,9%. Quỹ ETF lĩnh vực xây dựng nhà ở SPDR S&P Homebuilders (XHB) tăng 1,2%. Quỹ ETF lĩnh vực năng lượng Energy Select SPDR (XLE) tăng 2,2%. Quỹ ETF lĩnh vực tài chính Financial Select SPDR (XLF) giảm 2,2%. Quỹ ETF lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Health Care Select Sector SPDR Fund (XLV) đã tăng 1,3%.

Phản ánh các cổ phiếu đầu cơ hơn, Quỹ ETF ARK Innovation (ARKK) đã giảm 0,3% trong tuần trước, đóng cửa gần mức đáy trong tuần. Quỹ ETF ARK Genomics (ARKG) đã tăng 2,2%. Cổ phiếu Tesla vẫn là khoản nắm giữ hàng đầu của các quỹ ETF quản lý bởi Ark Invest. Công ty quản lý quỹ Ark của Cathie Wood cũng sở hữu một số cổ phiếu BYD.

Chi tiết số liệu giao hàng của Tesla

Tesla đã giao 325.158 xe Model 3 và Model Y trong Q3, cùng với 18.672 chiếc EV hạng sang Model S và Model X.

Con số tổng cộng 343.830 đại diện cho một tăng trưởng tương đối khiêm tốn so với mức kỷ lục trong Q1. Tesla đã có thêm hai nhà máy mới ở Berlin và Austin, đồng thời tăng năng suất tại cơ sở khổng lồ ở Thượng Hải.

Việc không đạt kỳ vọng số lượng giao hàng trong Q3 không phải là do nguồn cung hạn chế. Số lượng sản xuất đã vượt quá số lượng giao hàng với chênh lệch đáng kể. Tesla đã sản xuất 365.923 xe trong quý.

Trong thông cáo báo chí của mình, Tesla đã trích dẫn “một sự gia tăng trong số lượng ô tô đang trên đường vận chuyển vào cuối quý”, ngụ ý đó là lý do cho con số giao hàng không đạt kỳ vọng.

Nhưng báo cáo đã được công bố trong bối cảnh có ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy nhu cầu yếu hơn tại Trung Quốc, hoặc ít nhất là nhu cầu không theo kịp năng suất của nhà máy mới được mở rộng ở Thượng Hải.

Tesla đang mở rộng một chương trình trợ cấp bảo hiểm lớn ở Trung Quốc bắt đầu từ giữa tháng 9 cho đến cuối năm. Có thể Tesla sẽ giảm giá xe tại Trung Quốc vào tháng 10.

Một lựa chọn cho Tesla là xuất khẩu nhiều xe hơn nữa từ Thượng Hải, và có dấu hiệu cho thấy công ty đã làm như vậy. Nhà máy Thượng Hải có thể đã chuyển sản xuất sang xuất khẩu vài ngày trước đó vào tháng 9, có khả năng là do nhu cầu nội địa yếu hơn. Đó có thể là lý do có nhiều ô tô đang trên đường vận chuyển.

Hãy nhớ rằng sản lượng Q4 sẽ cao hơn nhiều so với Q3, đặc biệt là đối với thị trường Á-Âu rộng lớn hơn. Vì vậy, nhu cầu cũng sẽ cần phải mở rộng thêm.

Thị trường xe điện ở Trung Quốc cạnh tranh vô cùng và sẽ ngày càng cạnh tranh hơn nữa.

Ngày AI của Tesla: Robot Optimus vẫn chưa hoàn hảo

Vào tối thứ Sáu, Tesla (TSLA) đã tiết lộ một nguyên mẫu của robot Optimus. Nhưng Optimus chỉ có khả năng di chuyển hạn chế, cho thấy Tesla vẫn còn nhiều năm nữa, nếu không muốn nói là nhiều thập kỷ, mới bắt kịp những gì các công ty chế tạo robot khác có thể làm được.

CEO Elon Musk cho biết Optimus cuối cùng đã có thể thay thế các công nhân nhà máy. Ông khẳng định Optimus sẽ được bán trong 3-5 năm nữa với giá dưới 20.000 USD. Nhiều chuyên gia cho biết một robot hình người hữu ích phục vụ mọi mục đích còn cần nhiều thập kỷ mới có thể trở thành hiện thực.

Ngày AI của Tesla cũng giới thiệu các tính năng liên quan đến phần mềm hỗ trợ người lái và nhiều thứ khác. Hệ thống tự lái hoàn toàn của Tesla, bất chấp tên gọi của nó, chỉ là hệ thống hỗ trợ người lái cấp độ 2.

Cổ phiếu Tesla

Cổ phiếu Tesla đã giảm 5% trước giờ mở cửa ngày thứ Hai, báo hiệu một sụt giảm xuống mức thấp nhất kể từ cuối tháng 7.

Cổ phiếu đã giảm 3,7% xuống 265,25 trong tuần trước. Cổ phiếu Tesla đã chạm ngưỡng kháng cự tại đường 50 ngày vào thứ Tư và giảm xuống mức đáy gần nhất vào thứ Sáu. Cơ sở tạo đáy hoặc giai đoạn đầu hiện đang có mô hình hai đáy, với một điểm mua ở mức 313,90.

Doanh số của BYD

BYD đã bán được 201.259 xe năng lượng mới trong tháng 9, tháng thứ bảy liên tiếp ghi nhận doanh số kỷ lục. Con số này đã tăng 183% so với một năm về trước và tăng 15% so với tháng 8. Trong số 200.793 xe cá nhân, BYD đã bán được 94.941 xe chạy điện thuần túy, hoặc BEV, và 106.032 xe hybrid.

Trong Q3, BYD đã bán được 538.704 xe điện và xe hybrid plug-in, tăng 194% so với một năm về trước và tăng từ mức 355.021 trong Q2. Ông lớn EV Trung Quốc đã mở rộng vị trí dẫn đầu so với Tesla. Trong danh mục xe điện thuần túy, BYD đã bán được 258.610 xe, nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với Tesla.

BYD đã bắt đầu tiến vào thị trường Úc, New Zealand, Singapore và Ấn Độ trong vài tuần qua, với việc giao hàng sẽ bắt đầu ở Châu Âu và một số quốc gia Châu Á khác trong vài tháng tới. Nhà sản xuất ô tô cũng tiếp tục bổ sung các mẫu xe mới, bắt đầu giao hàng mẫu Seal, đối thủ của Model 3, vào cuối tháng 8.

Các công ty khởi nghiệp EV Trung Quốc

Li Auto đã báo cáo số lượng giao hàng đạt 11.531 xe trong tháng 9. Gần đây, Li Auto đã cảnh báo rằng số lượng giao hàng trong tháng 9 sẽ chỉ đạt khoảng 10.500 xe.

Trong tháng đầy đủ đầu tiên, số lượng giao hàng SUV hybrid L9 đã tăng lên 10.123 xe. Mẫu Li One – sẽ sớm ngừng sản xuất – chiếm phần còn lại. L8, một chiếc L9 thu nhỏ, sẽ bắt đầu được giao hàng vào tháng 11. Vào ngày 30 tháng 9, Li Auto cũng đã bắt đầu được bán trước một chiếc SUV hybrid khác, L7. Li Auto đã giao được 26.524 chiếc SUV hybrid trong Q3, tăng 5,6% so với một năm trước nhưng giảm 7,5% so với kết quả 28.687 trong Q2.

Nio đã giao được 10.878 xe, tăng 2,35% so với tháng 9 năm 2021 và 1,9% so với kết quả 10,677 trong tháng 8. Con số đó bao gồm 3.149 chiếc sedan, với 2.928 chiếc ET7 và 221 chiếc ET5. Mẫu ET7 hạng sang đã bắt đầu được giao vào mùa xuân, trong khi ET5, đối thủ của Model 3, chỉ mới bắt đầu được giao vào ngày 30 tháng 9. Cùng với chiếc SUV ES7, Nio đã phát hành ba mẫu xe hoàn toàn mới trong năm 2022, cùng với ba mẫu SUV cũ hơn. Trong Q3, Nio đã đạt kỷ lục giao được 31.607 xe, tăng 29,3% so với một năm trước đó và 26,1% so với Q2. Nhưng kết quả này chỉ nằm ở nửa dưới của phạm vi mục tiêu 31,000-33,000 xe.

Với các mẫu xe mới và sự mở rộng sang thị trường châu Âu, Nio dự kiến ​​sẽ ghi nhận kỷ lục giao hàng mỗi tháng trong Q4.

XPeng đã báo cáo số lượng giao hàng đạt 8.468 EV trong tháng 9, giảm 18,7% so với một năm về trước và 11,6% so với con số 9.578 trong tháng 8. XPeng đang gặp khó khăn với một danh mục sản phẩm không được tươi mới. Con số giao hàng trong tháng 9 bao gồm 184 chiếc G9 SUV. Việc giao hàng đại trà các mẫu EV mới của hãng được thiết lập để bắt đầu vào cuối tháng 10. Số lượng giao hàng trong Q3 là 29.570 xe, chỉ nằm trong nửa dưới của phạm vi dự báo, tăng 15,2% so với một năm trước đó nhưng giảm 14,1% so với Q2.

Các cổ phiếu EV Trung Quốc

Cổ phiếu Nio đã tăng 1% và cổ phiếu Li giảm nhẹ vào đầu ngày thứ Hai. Cổ phiếu Xpeng đã giảm 1%.

Cổ phiếu Nio đã giảm 10,6% xuống 15,77 trong tuần vừa rồi, chạm mức thấp nhất trong bốn tháng sau khi chạm ngưỡng kháng cự tại đường 200 ngày vào ngày 30 tháng 9. Cổ phiếu Li, một người chiến thắng lớn từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 6, cũng đã chìm xuống mức đáy bốn tháng, giảm 8% trong tuần vừa rồi. Cổ phiếu XPEV đã giảm 12,8% xuống mức thấp kỷ lục mới trong tuần trước.

Cổ phiếu BYD đã gặp khó khăn kể từ khi Berkshire Hathaway (BRKB) của Warren Buffett bán một phần nhỏ vị thế nắm giữ lâu năm của mình. BYDDF đã giảm 6,25% trong tuần trước, chạm mức thấp nhất trong sáu tháng.

BYD, cổ phiếu giao dịch OTC tại Mỹ, vẫn chưa được kích hoạt.

Cổ phiếu để theo dõi

Cổ phiếu ANET đang chạm đáy trong một giai đoạn củng cố dài, với mức mua 132,97 có thể xuất hiện. Có một đường xu hướng vào vị thế cao hơn một chút so với các đường 50 ngày và 200 ngày. Tuy nhiên, cổ phiếu hiện đang chạm ngưỡng kháng cự ở mức trung bình 21 ngày đang giảm xuống. Tuy nhiên, cổ phiếu Arista đã tăng 2,7% lên 112,89 trong tuần vừa rồi. Đường RS của cổ phiếu đang ở mức đỉnh kỷ lục.

Cổ phiếu ENPH đã giảm 0,7% xuống 277,47 trong tuần trước, giao dịch quanh đường 50 ngày đang tăng nhanh và đóng cửa dưới mức đó vào thứ Sáu. Công ty dẫn đầu lĩnh vực năng lượng mặt trời có thể có một điểm vào vị thế từ một động thái đột phá lên trên các đường 50 ngày và 21 ngày, mặc dù một thời gian tạm dừng lâu hơn sẽ hữu ích.

Cổ phiếu CELH đã đột phá xuống dưới đường 50 ngày vào ngày 22 tháng 9. Sự phục hồi đã khá mờ nhạt. Tuy nhiên, cổ phiếu nhà sản xuất nước tăng lực đã tăng 2,4% trong tuần trước. Một động thái đột phá mạnh mẽ lên trên đường 50 ngày có nhiều khả năng sẽ trùng với đường xu hướng dốc xuống, cung cấp một điểm vào vị thế sớm trong một giai đoạn củng cố mới đang nổi lên.

Cổ phiếu ON cũng đã đột phá xuống dưới đường 50 ngày vào ngày 22 tháng 9 và đã không tăng nhiều, giảm 1,55% trong tuần trước. Cổ phiếu nhà sản xuất chip tập trung vào EV này có thể có một điểm vào vị thế sớm từ việc lấy lại đường 50 ngày và một đường xu hướng.

Tất cả những cổ phiếu này, bao gồm cả Tesla, cần phải quay trở lại lên trên đường 50 ngày. Nhưng đó thực sự là một điều tích cực trong thị trường gấu hiện tại. Nếu cổ phiếu Onsemi và những cổ phiếu khác ở đây vượt qua được ngưỡng kháng cự quan trọng, thị trường tổng thể có nhiều khả năng sẽ cần phải thể hiện thêm một số sức mạnh.

Hiện tại, có một số cổ phiếu có thể hành động, chẳng hạn như Vertex Pharmaceuticals (VRTX), nhưng điều đó không cho thấy bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào về đáy của thị trường.

Phân tích thị trường chứng khoán

Thị trường gấu đã không lao dốc như hai tuần trước. Nhưng các chỉ số chính đã tiếp tục giảm thêm một lần nữa, với phần lớn sụt giảm đã diễn ra vào thứ Sáu. Chỉ số S&P 500 và Dow Jones đã đột phá xuống dưới mức đáy tháng 6 và tiếp tục lặp lại việc này vào thứ Sáu. Nasdaq và Russell 2000 vẫn chưa giảm xuống mức đáy của thị trường gấu, nhưng đang tiến rất gần đến mức này. Nasdaq 100 đã giảm xuống mức đáy tháng 6 vào thứ Sáu, với cổ phiếu Apple (AAPL) và Tesla cùng nhiều cổ phiếu vốn hóa lớn kéo chỉ số đi xuống.

Phe chủ mua đã cố gắng chống cự nhiều lần trong tuần, nhưng các đợt phục hồi đã nhanh chóng xì hơi. Mức tăng mạnh của ngày thứ Tư đã nhanh chóng bị xóa bỏ vào thứ Năm.

Nasdaq đã cố gắng phục hồi trở lại vào thứ Sáu, tăng gần 1,4% ở mức cao nhất trong phiên, trước khi đảo chiều giảm xuống thấp hơn. Không phải ngẫu nhiên mà mức tăng hôm thứ Sáu bị xì hơi; lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm đã đảo ngược hướng đi để tăng lên cao hơn sau những sụt giảm ban đầu.

Thật khó để ​​thị trường phục hồi nghiêm túc với lợi suất trái phiếu chính phủ vẫn có xu hướng tăng lên cao hơn. Và lợi suất có nhiều khả năng sẽ tiếp tục xu hướng tăng cao hơn miễn là Cục Dự trữ Liên bang Mỹ còn tăng lãi suất mạnh mẽ.

Bên cạnh Fed diều hâu, lợi suất trái phiếu chính phủ đang tăng lên và đồng đô la mạnh, nhà đầu tư còn phải theo dõi những kết quả thu nhập thất vọng trong bối cảnh môi trường kinh doanh rất khó khăn hiện nay. Nike (NKE) và Carnival (CCL) chỉ là những ví dụ mới nhất, với mùa thu nhập sẽ bắt đầu chỉ trong vài tuần nữa.

Tóm lại, thị trường gấu có vẻ đang bắt đầu đợt sụt giảm thứ ba. Nếu vậy, vùng hỗ trợ hợp lý tiếp theo có thể là mức đỉnh trước Covid vào tháng 2 năm 2020.

Nhà đầu tư nên làm gì bây giờ

Thị trường gấu đang ở ngay gần mức đáy. Nhà đầu tư nên giữ tất cả hoặc gần như tất cả bằng tiền mặt vào lúc này. Nếu bạn muốn tìm kiếm một số cổ phiếu nhấp nháy tín hiệu mua, hãy giữ các vị thế nhỏ và sẵn sàng chốt lời nhanh chóng.

Xây dựng danh sách theo dõi của bạn để sẵn sàng tham gia vào những cổ phiếu chiến thắng lớn trong thị trường giá tăng thực sự tiếp theo. Tập trung vào những cổ phiếu hàng đầu với sức mạnh tương đối. Nhiều cổ phiếu, chẳng hạn như Arista Networks, Enphase và Tesla, có thể ở dưới đường 50 ngày của chúng.

 

Huân Hà - Theo investor.com

Đọc thêm: Triển vọng OPEC+ cắt giảm sản lượng đẩy dầu đi lên

 

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Vtradetop.com
Liên hệ
Mail

VTrade là 1 trong các diễn đàn Forex lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Cập nhật tin tức 24h nhanh nhất từ thị trường tài chính thế giới: tiền tệ, ngoại hối, chứng khoán phái sinh quốc tế, chứng khoán Mỹ, crypto, chỉ số kinh tế, ngân hàng trung ương, vàng và dầu. Ngoài ra Vtrade là một trang web đánh giá sàn Forex, sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam và quốc tế tốt nhất. Thông qua những bài đánh giá sàn này sẽ giúp cho nhà đầu tư có cái nhìn tổng thể trên con đường lựa chọn nơi đầu tư.

©2024 VTrade. All rights reserved.